TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT, AN TOÀN GIAO THÔNG.

Thứ sáu - 22/09/2023 04:32
TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT, AN TOÀN GIAO THÔNG.

Thực hiện hướng dẫn số 1422/ PGDĐT ngày 19/9/2023 của phòng giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc tiếp tục tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; công văn số 1355/ PGDĐT  ngày 9/9/2023 của phòng giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc thực hiện Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong Giáo dục Mầm non năm học 2023-2024. Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa nhà trường với công an thành phố Điện Biên Phủ, công an phường Nam Thanh về việc đảm bảo an ninh trật tự an ninh, an toàn trường học. Sáng ngày 22/9/2023, trường mầm non Hoa Mơ thành phố Điện Biên Phủ tổ chức “Tuyên truyền giáo dục pháp luật, an toàn giao thông”.
  Đến dự với chương trình có trung úy Trần Văn Khanh - Cán bộ đội cảnh sát giao thông công an thành phố Điện Biên Phủ; trung tá Đỗ Văn Hậu - Phó trưởng công an phường Nam Thanh cùng toàn thể CBGV,NV và 140 học sinh trong nhà trường.
Với mục tiêu mang lại cho học sinh những điều tốt đẹp nhất. Tuyên truyền đến CBGV, NV, PH, học sinh và cộng đồng. Thực hiện tốt nội dung đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Nâng cao chất lượng giáo dục ATGT cho trẻ trong trường mầm non. Hướng tới sự phát triển an toàn và bền vững của giao thông Việt Nam. Đặc biệt là những giải pháp thiết thực về giáo dục ATGT đối với thế hệ tương lai, góp phần hình thành những kỹ năng, hành vi thói quen tốt cho trẻ khi tham gia giao thông từ lứa tuổi mầm non. Trường mầm non Hoa Mơ đã phối hợp với các đơn vị tổ chức thực hiện buổi “Tuyên truyền giáo dục pháp luật, an toàn giao thông”.
Mở đầu chương trình là phần giao lưu trò chuyện sôi nổi giữa CSGT với CBGVNV, học sinh nhà trường. Các bạn nhỏ còn được tìm hiểu về các biển báo và đèn giao thông qua hình ảnh trực quan sinh động, những quy định về luật khi tham gia tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm đúng cách. Học sinh khối mẫu giáo được tham gia các hoạt động trải nghiêm lái xe, hướng dẫn kỹ năng khi tham gia giao thông trên mô hình sa bàn giao thông đường bộ dưới sự hướng dẫn của chú CSGT.
 Thông qua các hoạt động tuyên truyền đa dạng, phong phú giúp trẻ hình thành thói quen chấp hành Luật Giao thông, trang bị cho trẻ những hiểu biết về kiến thức pháp luật để tham gia giao thông an toàn. Đây cũng là một hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự phối hợp gắn kết giữa nhà trường và các đơn vị trên địa bàn. Nhằm giáo dục ý thức, kỹ năng bảo đảm an toàn cho trẻ khi tham gia giao thông. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông đến các bậc phụ huynh và nhân dân cùng phối hợp thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, đặc biệt là công tác giáo dục an toàn giao thông cho trẻ em. Ngoài ra nhà trường còn tổ chức cho phụ huynh, CBGV,NV thực hiện ký cam kết an toàn khi tham gia giao thông.
Buổi tuyên truyền giáo dục pháp luật, an toàn giao thông đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhà trường xin được gửi  lời cảm ơn tới các đồng chí đến từ đội cảnh sát giao thông công an thành phố Điện Biên Phủ ; các đồng chí công an phường Nam Thanh, các bậc phụ huynh cùng toàn thể CBGV, NV.  Nhà trường rất mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường cùng chung tay xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn, mang đến niềm vui cho mọi nhà.
                                                                                      Dưới đây là một số hình ảnh
1
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7
 
9
 
10
 
11
 
12
 

Nguồn tin: Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mơ. Thành Phố Điện Biên Phủ.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay169
  • Tháng hiện tại3,338
  • Tổng lượt truy cập256,810
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây