VUI TẾT TRUNG THU CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ

Thứ năm - 28/09/2023 02:40
                                     VUI TẾT TRUNG THU CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ
Tết Trung Thu – ngày mà mỗi chúng ta đều có những ký ức tuổi thơ cho riêng mình, ngày mà những chiếc bánh, lồng đèn và mâm cỗ được bày ra, bên ánh nến của sự đầm ấm gia đình và hạnh phúc.
        Tết Trung thu đó là hình ảnh những chiếc lồng đèn đủ màu sắc, chị Hằng Nga cùng với chú Cuội ngồi trên cung trăng lại hiện về trong ký ức. Theo phong tục người Việt chúng ta, tết trung thu được tổ chức vào giữa mùa thu, tức là ngày rằm tháng tám âm lịch. Nhân dịp tết này, trẻ em được rước đèn, đi xem múa Lân, ca hát các bài hát Trung Thu, và vui phá cỗ trung thu.
Hòa với không khí vui tươi rộn ràng của ngày tết trung thu. Hôm nay ngày 28/9/2023 trường mầm non Hoa Mơ tưng bừng tổ chức ngày tết trung thu cho các bé học sinh của nhà trường. Hàng năm, cứ đến ngày Trung thu, nhà trường lại kết hợp với phụ huynh học sinh cùng các cô giáo tổ chức hội trăng rằm cho các bé thật linh đình. Với mong muốn cho các bé có được ngày tết trung thu thật vui vẻ đầm ấm, ý nghĩa, mong sao các bé thật vui tươi có những ký ức đẹp trong tuổi ấu thơ và sẽ nhớ mãi về ngôi trường tuổi thơ của mình.
Trong ngày tết trung thu hoạt động không thể thiếu đó là trang trí sân khấu chuẩn bị mâm ngũ quả. Từ những đôi bàn tay khéo léo tỉ mỉ của các cô tạo hình các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu,  Xếp thành hình hoa đủ các màu đẹp mắt… Mở đầu đó là sự xuất hiện rất đáng yêu của chú cuội và chị hằng, các bé được trò chuyện và lắng nghe về sự tích của ngày tết trung thu rất vui vẻ và bổ ích. Nối tiếp chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các anh chị khối mẫu giáo Nhỡ và mẫu giáo Lớn. Rộn ràng hơn nữa khi các bạn nhỏ được gặp gỡ, giao lưu cùng với những nghệ sĩ múa Lân. Nào là Ông lân với màu sắc rực rỡ lắc lư cái đầu ngộ nghĩnh, phía trước là Ông địa với cái bụng bự đặc thù đã khiến cho các bạn nhỏ của chúng ta háo hức vô cùng. Các em bé của chúng ta vui đùa thỏa thích, được rước đèn hòa cùng bài hát rước đèn ông sao và tiếng trống thùng thùng rộn rã.
Các cháu được cùng nhau phá cỗ, cùng ăn buffet, những món ăn mà trẻ thích. Ngày tết trung thu kết thúc để lại trong lòng các em bé của chúng ta rất nhiều những niềm vui, ký ức đẹp
                      Sau đây là một vài hình ảnh của ngày vui trung thu tại trường mầm non Hoa Mơ.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguồn tin: Tin bài: Trường MN Hoa Mơ. Thành phố Điện Biên Phủ.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay169
  • Tháng hiện tại3,324
  • Tổng lượt truy cập256,796
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây