LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC CỦA TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ NĂM HỌC 2022-2023

Thứ tư - 31/05/2023 11:39
Tiếng ve kêu râm ran trên khắp sân trường, những chùm phượng nở báo hiệu mùa chia tay đã đến cũng là lúc các con học sinh khối Mẫu giáo lớn phải tạm biệt trường mầm non thân thương, nơi gắn bó bao kỉ niệm để lên lớp 1.
Sáng nay, ngày 26/5/2023  trường mầm non Hoa Mơ tổ chức lễ tổng kết năm học và chia tay các 5 tuổi ra trường. Đến dự buổi lễ tổng kết  có ông Phạm Thiên  Vương trung tâm ngoại ngữ tin học Tỉnh Điên Biên và bác Vũ Thị Tý trưởng ban đại diện cha mẹ trẻ em cùng các trưởng ban  của các khối lớp  và tập thể CBGV,NV và  học sinh trong nhà trường
Năm học 2022-2023 là một năm học thật đặc biệt và có rất nhiều sự cố gắng nỗ lực của tập thể nhà trườngcũng như là sự cố gắng, chăm chỉ học tập rèn luyện của các con. Để ngày hôm nay các con đã có những hành trang để vững bước trên con đường tri thức!
Buổi lễ diễn ra trong không khí vô cùng xúc động, bồi hồi, háo hức. Đây là một dấu mộc rất ý nghĩa và đáng nhớ của các bé trường mầm non Hoa Mơ. Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do các anh chị 4, 5 tuổi trường mầm non Hoa Mơ thể hiện với các tiết mục: Múa Sắc hoa, múa thương lắm thầy cô ơi, nhảy khiêu vũ sôi động dưới nền nhạc chachacha kết hợp bachata, kết thúc chương trình là tiết mục nhảy tạm biệt búp bê – trái đất ngày là của chúng mình. Chương trình văn nghệ thật đặc sắc, ấn tượng chứa đựng bao nhiêu tình cảm, tâm tư, cảm xúc của các bé dưới mái trường Hoa Mơ mến thương.
Bằng những tình cảm yêu thương, sự quan tâm và động viên các bé như một người mẹ - Bác Đỗ Thị Minh Mẫn – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới các con những lời dặn dò, động viên, khen ngợi và những lời chúc tốt đẹp nhất. Bác đã trao cho từng bé những món quà ý nghĩa và những cái ôm thật chặt.
Hoà trung với buổi lễ tổng kết trung tâm tin học ngoại ngữ tỉnh Điện Biên đã trao những phần thưởng ý nghĩa cho các bạn nhỏ đã đạt được thành tích học tập xuất sắc trong chương trình làm quen với tiếng anh. Đây như một nguồn động lực lớn lao giúp các bé cố gắng hơn nữa trong học tập.
Hội phụ huynh nhà trường luôn đồng hành, khích lệ các con, giúp đỡ các con đến trường. Tiếp thêm nghị lực cho các con hôm nay hội phụ huynh nhà trường sẽ trao những xuất quà để động viên tinh thần cho các cháu có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.
Bé Đặng Thu Phương lớp MGL – đại diện cho gần 50 bạn học sinh khối mẫu giáo lớn đã nói lên cảm xúc của mình trong ngày chia tay – lời phát biểu ấy đã làm cả trường rưng rưng cảm động.
Chúc mừng các con đã hoàn thành xuất sắc chương trình học mầm non tại trường mầm non Hoa Mơ. Hôm nay, ngày tốt nghiệp sẽ là một cột mốc đáng nhớ trên con đường thênh thang của các con. Để ròi mai đây mỗi khi nhớ lại các con sẽ cảm thấy vui mừng và tự hào đã được lớn lên, được chăm sóc yêu thương tại ngôi trường mầm non Hoa Mơ yêu dấu. Một chặng đường tuổi thần tiên khép laih, một chân trời mới đang hé mở chờ đón các con. Các cô sẽ luôn dõi theo các bé và chúc các bé sẽ luôn chăm chỉ , nỗ lực để gom đầy những hành trang tri thức, trỏ thành những đứa trẻ ngoan ngoãn, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ các con nhé! Yêu các con nhiều lắm!
                                                                      Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
1
 
4

3
2
 
8
 
2
 
0

Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mơ. TP Điện Biên Phủ.


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản