TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC  2023-2024

Thứ ba - 05/09/2023 08:57
   TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC  2023-2024
 
Hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân, và toàn ngành giáo dục đang hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng lễ kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9; Chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; 115 năm thành lập tỉnh Điện Biên, 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên. Sáng ngày 5/9/2023, trường mầm non Hoa Mơ thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.
Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Lù Văn Doan Ủy viên BCH đảng ủy, phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Nam Thanh, đại biểu Ngân hàng Viettinbank, Công an phường Nam Thanh, Hội khuyến học phường Nam Thanh, cửa hàng văn phòng phẩm Hoa Đông… các đồng chí trong Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh, các cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh của trường.
Với không khí tưng bừng rộn ràng cờ hoa trong buổi lễ khai giảng năm học mới đó là phần Lễ đón trẻ 3 tuổi, với sự dẫn dắt và giao lưu vui nhộn cùng bạn Gấu nâu. Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được thể hiện bởi tài năng của cô và trò. Các tiết mục văn nghệ đã thu hút ánh nhìn của các bạn nhỏ cùng với những tràng vỗ tay cổ vũ cho các diễn viên nhí trên sân khấu.
Tại buổi lễ, giáo viên và học sinh nhà trường đã được nghe thư chúc mừng của đồng chí Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. “Trong tiếng trống tựu trường hân hoan của mùa Thu năm nay, tôi thân ái chúc các em học sinh, sinh viên, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ ngành Giáo dục và các bậc phụ huynh bước vào năm học mới với khí thế mới, cùng thi đua dạy tốt, học tập tốt, rèn luyện tốt, có nhiều tiến bộ và thành tựu mới”.
Thay mặt nhà trường cô giáo Đỗ Thị Minh Mẫn cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước; cô trò trường mầm non Hoa Mơ tiếp tục bám sát chủ đề năm học "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo", cùng lời  hứa: "Quyết tâm, cố gắng, đoàn kết một lòng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao".
Tiếp theo chương trình là phần diễn văn khải giảng ngắn gọn và xúc tích, điểm lại những thành tích xuất sắc mà cô và trò nhà trường đạt được trong năm học 2022-2023 và nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2023-2024 trong đó nhấn mạnh: Đẩy mạnh ứng dụng các phương pháp dạy học tiên tiến trên thế giới trong công tác CSGS trẻ, khẳng định vị thế của nhà trường. Triển khai, tổ chức ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non phù hợp với nhu cầu, hứng thú và khả năng của trẻ, gắn với văn hoá và điều kiện thực tiễn của địa phương, nhà trường; phát huy kinh nghiệm hiện có của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lí cốt cán trong việc hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn. Tranh thủ sự đồng lòng, hỗ trợ của chính quyền địa phương, phụ huynh học sinh trong việc ủng hộ nguồn nguyên vật liệu phế thải, sẵn có, rẻ tiền góp phần ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non và tổ chức các hoạt động giao lưu trải nghiệm cho trẻ  đạt hiệu quả cao nhất.
Tiếng trống trường rộn rã đã vang lên. Tiếng trống âm vang, tiếng trống hào hùng, tiếng trống mang hồn thiêng sông núi, tiếng trống sẽ cùng em chắp cánh những ước mơ bay vào tương lai. Chào năm học mới năm học của mơ ước và hy vọng đã bắt đầu.
Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Lù Văn Doan biểu dương, ghi nhận và chúc mừng cô và trò nhà trường với những thành tích đạt được trong sự nghiệp nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Mong muốn nhà trường tiếp tục cố gắng hơn nữa để khẳng định nề nếp, chất lượng của trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia, cùng với các trường học trên địa bàn, đưa giáo dục phường Nam Thanh giành thành tích tốt.
Nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2023-2024, Hội khuyến học phường Nam Thanh cũng đã trao 03 xuất quà cho 03 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt danh hiệu Bé khỏe - Bé ngoan “Tiếp sức đến trường” động viên các con trong năm học mới.
Nhà trường xin được trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố Điện Biên Phủ; Đảng uỷ, HĐND, UBND phường Nam Thanh; Sở GD&ĐT Tỉnh Điện Biên, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Cảm ơn các cơ quan ban, ngành, đoàn thể, đóng trên địa bàn Phường đã luôn quan tâm, các bậc phụ huynh tạo điều kiện giúp đỡ để sự nghiệp giáo dục nhà trường ngày một vững mạnh và phát triển về mọi mặt.
Buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò. Cùng với niềm yêu thương con trẻ, tích cực tận tụy, đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng CSGD trẻ và quyết tâm cao của CBGVNV nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh./.
                                                                   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
1
 
2
 
23
 
24
 
56
 
io
 
89
 
po
 
jm
 
cv
 
bv
 
dđ
 
jjj
 
rrrrr
 
qqqq
 
ssss

Nguồn tin: Tin bài: Trường MN Hoa Mơ. Thành phố Điện Biên Phủ.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay169
  • Tháng hiện tại3,343
  • Tổng lượt truy cập256,815
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây