NGÀY HỘI " TÀI NĂNG CỦA BÉ" TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ

Thứ bảy - 07/05/2022 10:36
    Xin chúc mừng các bé trường mầm non Hoa mơ đã hoàn thành xuất sắc hội thi “ Ngày hội tài năng của bé” năm học 2021 – 2022, sự nỗ lực hết mình, tinh thần thi đấu nhiệt huyết của các con đã gặt hái thành công của ngày hôm nay.
 Trường mầm non là môi trường giáo dục đầu tiên của trẻ, vì vậy chúng ta cần tạo ra một môi trường giáo dục tốt nhất để chăm sóc, giáo dục những mầm non tương lai của đất nước. Việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm là một trong những hoạt động xuyên suốt trong quá trình thực hiện chương trình giáo dục mầm non.
   Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022 các trường mầm non tiếp tục thực hiện chuyên đề “ Xây dựng truờng mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, sáng  ngày 04 và 05/5/2022 Cụm trường mầm non số1 đã long trọng tổ chức Ngày hội tài năng của bé năm học 2021-2022.
    Tham gia “Ngày hội tài năng của bé” năm nay có ở 2 độ tuổi Mẫu giáo nhỡ và Mẫu giáo lớn đến từ 8 đơn vị trường mầm non trong thành phố (mỗi trường có 25 thí sinh tham gia). Ngày hội của các bé trải qua 2 nội dung Bé tài năng và chung sức.
     Nội dung thứ nhất các bé cùng nhau thể hiên tài năng khéo léo, sự sáng tạo của mình qua các nội dung năn, vẽ, xé dán, cắt dán, làm tranh từ các vật liệu từ thiên nhiên.
     Nội dung thứ hai đó là chung sức: Nội dung này trước tiên là màn diễu hành của 8 trường sau đó là phần dự thi vui khỏe với các bài nhảy Aerobic, khiêu vũ và các trò chơi “Nhảy bao bố” và trò chơi “Kéo co”. Các trò chơi được tổ chức dưới hình thức thi đấu theo đội trong quá trình chơi đòi hỏi các bé thể hiện được sự khéo léo, khả năng phối hợp và tinh thần đồng đội cao.
     Qua 2 nội dung của các bé với sản phẩm năn,vẽ, xé dán, cắt dán, làm tranh từ các vật liệu thiên nhiên cùng với các bài tập thể dục nhịp điệu, nhảy erubic, khiêu vũ các bé đã đem đến cho hội thi sự đa dạng, phong phú về nội dung, sự sinh động sáng tạo về hình thức, được thể hiện qua phong cách biểu diễn tự tin phù hợp với từng độ tuổi. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu thể hiện tinh thần tập thể như các tiết mục biểu diễn của các bé đến từ trường mầm non Hoa Mơ, MN 20/10, MN Nam Thanh, MN Thanh Bình…
       Ngày hội tài năng của bé đã thực sự là sân chơi bổ ích nhằm khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu nghề mến trẻ của đội ngũ giáo viên mầm non và cũng từ đó các trường mầm non tiếp tục có những giải pháp mới để nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ phát triển một cách toàn diện. Thay mặt trường mầm non hoa mơ xin chân thành cảm ơn đồng chí lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ, BGH các trường mầm non cụm số 1 đã tạo ra sân chơi bổ ích và đầy lý thú cho các con.
Để có thành quả như ngày hôm nay là sự đoàn kết của tập thể CBGVNV trong nhà trường cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh trong toàn trường. Một lần nữa xin chúc mừng nhà trường, các cô giáo và các con.
 
Một số hình ảnh Ngày hội tài năng của bé
 
TNV08855
 
unnamed (1)
 
DSC00064
 
DSC00068
 
DSC00243
 
TNV08998
 
TNV09050
 
TNV09034
 
TNV09031
 
TNV09111

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay169
  • Tháng hiện tại3,332
  • Tổng lượt truy cập256,804
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây